Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Update 5 trang web đọc sách song ngữ cực chất

Các tín đồ ngoại ngữ chắc hẳn đều khá quen với việc tìm kiếm sách, truyện song ngữ. Sách báo thì nhiều, nhưng khá khó khăn đối với những người đang học tiếng Anh bởi lượng từ vựng mới nhiều, các từ ngữ chuyên ngành,…. khiến bạn không thể hiểu hết được gốc rễ của bài viết. Vì vậy, hãy update ngay 5 trang web đọc sách song ngữ cực chất, tất cả những gì bạn cần đều có ở đây.

1. Toomva.com

Tooma.com còn có video về nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống

Đứng đầu danh sách là Toomva.com. Đây là website học tiếng Anh online song ngữ hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn vừa muốn học tiếng Anh vừa muốn cập nhật các thông tin mới nhất từ chính trị cho đến sức khỏe, giáo dục thì đây chính là sự lựa chọn hào hảo cho bạn. Trên trang có cả phần dịch chi tiết những từ bạn không hiểu. Ngoài ra ở trên Tooma.com còn có video về nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống được nói bằng giọng Anh, Mỹ, Úc. 

2. Learnvocabinieltsreading

Với mục đích nhằm hỗ trợ và khuyến khích mọi người học tiếng Anh qua các truyện song ngữ, trang web này đã được ra đời. Các bài viết được cập nhật ở đây chủ yếu là đề tài khoa học và các tài liệu học thuật trong các cuốn luyện thi IELTS. Đặc biệt hơn, bạn có thể đóng góp các bài reading IELTS và các nguồn học thuật khác để có thể phát triển vì cộng đồng ngoại ngữ.

3. Thegioisongngu.com

Thegioisongngu.com mang đến cho bạn phương pháp rèn luyện các nhiều ngôn ngữ khác nhau

Đây là một website của Việt Nam mang đến cho bạn phương pháp rèn luyện các loại ngôn ngữ Anh, Nga, Nhật, Trung. Vừa nâng cao khả năng ngôn ngữ vừa học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích, đây là một nguồn khá thú vị dành cho những bạn yêu thích việc đọc. 

4. Cep.com.vn/news

Hầu hết các chủ đề được đề cập tại website này là thời sự, kỹ thuật, khoa học-công nghệ, kinh tế- thương mại, cuốn hút người dùng bởi thiết kế web ấn tượng và đẹp mắt. Các bài báo Tiếng Anh được đặt dưới bài viết Tiếng Việt để thuận tiện cho người đọc có thể theo dõi và tìm từ mới. Bên cạnh đó, với những câu nào khó hiểu, bạn chỉ cần nhấn vào là sẽ ra bản dịch của câu đó, rất thuận tiện cho những người đang học tiếng Anh.

5. Vietanhsongngu.com

Chủ đề đa dạng từ blog chia sẻ đến các tin tức hàng ngày cũng là một điểm nhấn để thu hút bạn đọc

Đan xen các dòng tiếng Việt Anh trong bài báo, phần Anh được làm nổi giúp bạn đọc gom nhặt từ vựng và kiến thức một cách dễ dàng hơn. Ở trên này ngoài việc đọc báo thì còn có chủ đề đa dạng từ blog chia sẻ đến các tin tức hàng ngày cũng là một điểm nhấn để thu hút bạn đọc. Bạn còn có thể đọc được các bài blog về văn hóa Việt Nam, đọc truyện song ngữ Anh- Việt.
Còn chờ gì nữa, update ngay thông tin để cùng học tiếng Anh qua truyện song ngữ nhé!



Update 5 trang web đọc sách song ngữ cực chất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Truyện tranh song ngữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét