Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Điểm tên 3 bộ truyện tranh hot nhất hiện nay dành cho trẻ nhỏ

Đầu tư học tiếng Anh cho bé là việc vô cùng cần thiết, bởi đây là giai đoạn làm quen và tiếp thu ngoại ngữ tốt nhất. Chính vì vậy, bên cạnh việc học trên lớp, bạn có thể cùng trẻ nhỏ vừa chơi vừa học qua 3 bộ truyện song ngữ Anh – Việt được yêu thích nhất hiện nay.

1. Bộ truyện tranh Đồng ngoại

Bộ sách gồm 6 cuốn, được viết dưới dạng truyện song ngữ Anh – Việt nên rất phù hợp cho trẻ nhỏ đang trong quá trình làm quen với ngôn ngữ thứ hai. Với lối diễn đạt thông qua lời kể của các con vật, thế giới xung quanh dần trở nên quen thuộc và gần gũi. Qua đó, mang đến cho bé những bài học nhẹ nhàng trong cuộc sống, đồng thời giúp bé ghi nhớ từ vựng tiếng Anh dễ dàng hơn.

Bộ sách gồm 6 cuốn, được viết dưới dạng truyện song ngữ Anh – Việt

Bộ truyện gồm 6 cuốn:
Đi học đúng giờ
Đừng sợ bị bắt nạt
Ước mơ của mẹ
Nhớ lời cô dặn
Có bạn thật là thích
Con thật dũng cảm

2. Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram

Đây là bộ truyện tranh song ngữ nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở cả Hàn Quốc. Tác giả của bộ truyện tranh song ngữ là ông Jang Young Jun – một nhà ngôn ngữ học. Ông đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc dạy cậu con trai học tiếng Anh. Sau khi suy nghĩ rất, ông đã viết ra bộ truyện “Đội thám hiểm từ vựng tiếng Anh”. Với hi vọng mang đên scho các bé phương pháp học tiếng Anh dễ hiểm và thú vị, nhà sách MCBOOKS đã mua bản quyền từ nhà xuất bản Sahoi Pyoungnon Publissing Co.,INC và phát hành sách trên toàn quốc.


Bộ truyện song ngữ Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram

Hiện nay, bộ sách 34 cuốn, trong đó có 21 cuốn ngữ pháp với tên gọi Đội thám hiểm ngữ pháp tiếng Anh Gram Gram. Và 13 cuốn về từ vựng với tên gọi: Đội thám hiểm từ vựng tiếng Anh Gram Gram. Với cách thể hiện hoàn toàn mới, các em sẽ được tham gia vào cuộc thám hiểm tại vùng đất Wordland với ba nhân vật: Gun, Bitna, Pio. Những tình huống bất ngờ và đầy ly kỳ trong truyện có xen lẫn từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh sẽ giúp các bé nhanh chóng ghi nhớ từ vựng và ngữ pháp, giúp việc học tiếng Anh trở nên hiệu quả hơn.

3. Bộ truyện tranh nuôi dưỡng tâm hồn

10 cuốn với 20 câu chuyện có độ dài vừa phải, tự vựng ngắn gọn, nội dung đơn giản với lối kể chuyện hấp dẫn và hình ảnh sinh động giúp trẻ dễ dàng thẩm thấu và dần hoàn thiện, làm giàu vốn tiếng Việt cũng như tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả.

Bộ truyện tranh song ngữ Nuôi dưỡng tâm hồn


Hãy cùng bé học cùng học tiếng Anh cùng 3 bộ truyện tranh song ngữ cực hay này, khởi gợi nguồn cảm hứng học tập và xây dựng nền tảng ngôn ngữ tiếng Anh thật vững chắc.

Điểm tên 3 bộ truyện tranh hot nhất hiện nay dành cho trẻ nhỏ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Truyện tranh song ngữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét