Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

Hành trình phát triển toàn diện của bé – tuyệt đối không bỏ qua truyện song ngữ Anh – Việt

Mỗi lần ra hiệu sách, nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy quầy sách thiếu nhi có rất nhiều sách, truyện song ngữ Anh – Việt đa dạng dành cho mọi lứa tuổi. Tại sao phong trào cho trẻ nhỏ đọc truyện song ngữ lại phổ biến và mạnh mẽ như thế? Đọc truyện song ngữ có lợi như thế nào? Bài viết này sẽ gửi đến bạn câu trả lời.

Học tiếng Anh hiệu quả

Bé học tiếng Anh qua truyện song ngữ

Một trong những hiệu quả có thể thấy được đầu tiên là giúp bé học tốt tiếng Anh hiệu quả. Ngay từ nhỏ, khi tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên song ngữ, bé sẽ dễ dàng làm quen, nói tiếng Anh dễ dàng như tiếng mẹ đẻ. Đầu óc một đứa trẻ như trang giấy trắng, bé có thể tiếp thu và ghi nhớ với tốc độ đáng ngạc nhiên.
Với những bé từ 6 tuổi trở đi, khi học tập tại trường, môn Ngoại ngữ có thể là một trong những môn khó nhằn nhất. Những lúc này hãy cùng bé đọc truyện song ngữ Anh – Việt và phá bỏ suy nghĩ sợ tiếng Anh. Những câu chuyện thú vị  mang lại phương pháp vừa học vừa chơi hiệu quả, xóa bỏ những trở ngại tiếng Anh.

Tạo nên vốn từ vựng phong phú

Cùng bé xây dựng vốn từ vựng qua truyện song ngữ

Thay vì việc đọc – chép – học thuộc từ mới, hãy cùng trẻ xây dựng kho tàng từ vựng qua truyện tranh song ngữ Anh – Việt. Trong truyện thường có rất nhiều cuộc hội thoại của các nhân vật. Các câu giao tiếp được sử dụng rất đa dạng và trong nhiều ngữ cảnh khác nhau, kéo theo lượng từ vựng trong những câu chuyện cũng đa dạng, phong phú. Có những câu truyện về văn phòng, về tình yêu, gia đình, nhà trường, bệnh viện, thể thao, báo chí, điện ảnh, … Càng nhiều lĩnh vực được kể đến trong các câu chuyện thì trẻ càng nhớ từ vựng thuộc lĩnh vực đó, góp phần vào việc học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả.

Học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi

Không cần có một quy định giờ nhất định, với truyện tranh song ngữ Anh – Việt, bé có thể học mọi lúc mọi nơi. Vào thời gian rảnh rỗi, các bé có thể đem truyện ra đọc. Hoặc trước khi đi ngủ, mẹ bé tặng cho bé một câu chuyện hài hước, thú vị trong tập truyện song ngữ để “ru” bé vào một giấc ngủ ngon và sảng khoái. 

Cùng bé học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi

Mang lại những bài học ý nghĩa về cuộc sống

Mỗi câu chuyện là một bài học ý nghĩa. Bộ truyện “Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram” giúp các bé tham gia vào hành trình thú vị, bên cạnh đó là bài học về tình bạn, sự dũng cảm và sự đoàn kết luôn làm nên sức mạnh. Truyện Cinderella – Cô bé Lọ Lem mang bé vào thế giới cổ tích, người tốt sẽ luôn được mọi người giúp đỡ,… Do đó, hãy cùng trẻ vừa học ngoại ngữ, vừa khám phá những câu chuyện ý nghĩa.

Bộ truyện song ngữ Gram Gram mang bài học về tình bạn, sự dũng cảm và đoàn kết


Đọc truyện song ngữ Anh – Việt mang lại thật nhiều lợi ích. Nếu bạn đang băn khoăn, không biết nên lựa chọn sách cho bé như thế nào, có thể đọc ngay bài viết: Bí quyết lựa chọn truyện song ngữ cho bé yêu  hoặc tham khảo các bộ truyện song ngữ tại: https://mcbooks.vn nhé!

Hành trình phát triển toàn diện của bé – tuyệt đối không bỏ qua truyện song ngữ Anh – Việt Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Truyện tranh song ngữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét